DỰ ÁN: MỞ RỘNG NHÀ MÁY CÀ PHÊ HOÀ TAN MARUBENI (IGUACU)

DỰ ÁN: MỞ RỘNG NHÀ MÁY CÀ PHÊ HOÀ TAN MARUBENI (IGUACU)

Giới Thiệu Về Dự Án

Nhà máy sản xuất cà phê hòa tan của Tập đoàn Marubeni của Nhật Bản có tổng vốn đầu tư đăng ký 115 triệu USD và công suất 16.000 tấn mỗi năm đặt tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tập đoàn Marubeni Nhật Bản cho biết sẽ đầu từ vào mảng kinh doanh sản xuất và bán cà phê hòa tan tại Việt Nam, hướng tới thị trường Trung Quốc và ASEAN, nơi có nhu cầu cà phê hòa tan đang gia tăng.

DỰ ÁN: MỞ RỘNG NHÀ MÁY CÀ PHÊ HOÀ TAN MARUBENI (IGUACU)

Theo đó, tập đoàn này đã thành lập công ty TNHH Iguacu Việt Nam tại Khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ 3 thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Công ty sẽ xây dựng nhà máy có công suất 16.000 tấn mỗi năm và dự kiến bắt đầu hoạt động thương mại vào năm 2020.

Vốn đầu tư

Dự kiến tổng kinh phí đầu tư cho dự án này là 6,7 triệu USD

Thời gian dự kiến

- Dự kiến khởi công: 01/2024
- Dự kiến hoàn công: 01/2025

Địa điểm: 

Dự án được xây tại KCN Chuyên Sâu Phú Mỹ 3, phường Phước Mỹ, thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Chủ đầu tư: 

Công ty TNHH Iguacu Việt Nam là chủ đầu tư. IGUACU VIETNAM COMPANY LIMITED là đơn vị vận hành và phát triển cơ sở hạ tầng công nghiệp và kho vận, có mặt ở nhiều nước Đông Nam Á.

Có Địa chỉ: Đường D1, Lô J7, khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ 3, Phường Phước Hoà, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam


Để nhận được thông tin chi tiết về dự án các bạn vui lòng để lại địa chỉ email bên dưới phần bình luận, Dự Án Mới sẽ tổng hợp và gửi dự án cho các bạn sớm nhất có thể. Hoặc bấm theo dõi để có thể cập nhật dự án mới nhất.

Lời Kết

Tuỳ mục đích và chào thầu của mỗi người nó có một số lợi ích các bạn có thể đọc phía trên bài viết và cùng những lợi ích khác nữa. Nếu bạn thấy bài viết hay hãy giúp mình chia sẻ và cho mình một click quảng cáo nhé, cảm ơn các bạn.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn